Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không?

Thông thường khi nhi còn nhỏ, thì việc bỏ thai sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với thai từ 4 tuần tuổi trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe thì thắc mắc phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không – Biên Hòa Đồng Nai là điều mà các chị em luôn lo lắng. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.


Phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không?

Thường thì bác sĩ khuyên bệnh nhân hạn chế phá thai 1 tháng tuổi bởi vì nó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt. Khi thai trong giai đoạn 1 tháng tuổi có thể chưa vào tử cung, khoảng từ tuần thứ 5 trở đi thai mới vào tử cung.

Vậy nên khi thực hiện bỏ thai có thể gây ra hiện tượng sót thai, sót nhau, tổn thương tử cung, băng huyết, đau bụng kéo dài, viêm nhiễm,...ảnh hưởng đế sức khỏe và khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạnh của chị em. Ngoài ra, việc chọn những cơ sở y tế không chất lượng hoặc chọn sai phương pháp phá thai khi thực hiện bỏ thai 1 tháng tuổi cũng dễ khiến bạn gặp phải các biến chứng không đáng có trên.

Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, có thể phá thai 1 tháng tuổi an toàn bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai khá đơn giản và an toàn, áp dụng chủ yếu cho nhưng chị em có thai dười 7 tuần tuổi.

Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng thuốc phá thai nhằm làm chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong tử cung. Đồng thời tăng cường co bóp tử cung để đây thai ra ngoài giống như một ca sảy thai bình thường.


Ưu điểm của phương pháp dùng thuốc phá thai là đơn giản, ít đau đớn và không cần có sự can thiệp của các dụng cụ y tế vào vùng kín, nên tránh được nguy cơ tổn thương, viêm nhiễm. Ngoài ra,chi phí phá thai bằng thuốc cũng được đánh giá là rẽ hơn so với những phương pháp khác.

Tuy nhiên, phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc chỉ áp dụng với những chị em có điều kiện sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, suy gan, suy thận và không bị dị ứng với thành phần của thuốc.

Tóm lại, phá thai 1 tháng tuổi có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa, tuy nhiên thai phụ không được mua thuốc về phá thai tại nhà. Bởi phá thai không hề đơn giản, cần phải có sự hướng dẫn và theo dỏi của bác sĩ chuyên môn để tránh những tai biến có thể xảy ra.

Hơn nữa, khi sử dụng các sản phẩm thuốc trôi nỗi trên thị trường, không rõ nguồn gốc sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Vậy nên tốt nhất khi mang thai được 1 tháng và có ý định phá thai thì chị em hãy tìm đến một cơ sở y tê uy tín để tiến hành đình chỉ thai.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là một trông những cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa uy tín nhất khu vực Biên Hòa Đồng Nai, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề cao, am hiểu về phụ khoa sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu, mang lại độ an toàn và chính xác cao. Nhân viên y tế nhiệt tình thân thiện, hướng dẫn bệnh nhân các bước đăng ký thủ tục thăm khám nhanh gọn, không cần phải ngồi chờ đợi.

Phương pháp tiên tiến, hiện đại, ngoài phương pháp phá thai bằng thuốc, Đa khoa Hồng Phúc còn áp dụng kỹ thuật hút thai siêu dẫn, đảm bảo an toàn, giảm thiểu đau đớn, được nhiều thai phụ đánh giá cao trong việc phá thai an toàn.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thăm khám khang trang sạch sẽ, tạo không khí thoải mái cho chị em. Hệ thống máy móc tân tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển, giúp hỗ trợ các bác sĩ tiến hành thủ thuật nhanh chóng hiệu quả và an toàn.

Chú trọng vấn đề bảo mật thông tin cá nhân và thông tin bệnh án của chị em. Đặc biệt với các khoản phí rõ ràng hợp lý được công khai mình bạch sẽ khiến chị em chủ động hơn.

Với những thế mạnh trên, Đa Khoa Hồng Phúc tự tin sẽ là địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi an toàn mà thai phụ có thể an tâm lựa chọn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích nhất.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Xem thêm bài viết khác trên https://phathaiantoanbinhthuan.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét